Xe tải Hino 500 thay bao nhiêu lít nhớt ?

Ngày đăng: 19/07/2023

Thay nhớt định kỳ là một hoạt động quan trọng trong việc bảo dưỡng xe Hino 500. Việc thay nhớt đảm bảo sự bôi trơn hiệu quả cho động cơ, giúp kéo dài tuổi thọ và tăng cường hiệu suất vận hành của xe. 

Nhớt mới cung cấp một lớp bảo vệ cho các bộ phận quan trọng, ngăn ngừa sự mài mòn, oxi hóa và cặn bẩn tích tụ. Điều này giúp giảm ma sát, tăng độ bền và giữ cho động cơ hoạt động một cách mượt mà và ổn định. Thay nhớt đúng lịch trình đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy cho xe Hino 500 trong quá trình vận hành.

thay nhớt Hino 500 bao nhiêu lít

Trong mỗi sản phẩm Hino 500 đều có mỗi định mức thay nhớt riêng, vì vậy cùng Hino Trường Long tìm hiểu việc Xe tải Hino 500 thay bao nhiêu lít nhớt qua bài viết bên dưới nhé!

Thay nhớt Hino 500 bao nhiêu lít

Dòng xe tải Hino 500 sẽ thay nhớt định kỳ vào khoảng 20.000 KM cho xe xài nhớt Hino. Tuy nhiên, đây là mốc lý tưởng nhất để đạt được bởi vì việc thay nhớt định kỳ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên ngoài và bên trong như: tải trọng, xe cũ, xe mới, loại nhớt khách hàng sử dụng….và đặc biệt để đạt được hiệu suất tối đa thì quý khách hàng nên sử dụng nhớt chính hãng từ Hino.

- Định mức thay nhớt xe tải Hino 500 FC là khoảng 10 lít

- Định mức thay nhớt xe tải Hino 500 FG, FL, FM là khoảng 13 lít

Đây là định mức mà khách hàng có thể tham khảo khi thay nhớt định kỳ, sẽ có nhiều trường hợp cần thay sớm hơn để bảo vệ động cơ vận hành được bền bỉ, êm ái hơn.

nhớt Hino chính hãng

Vì sao nên thay nhớt chính hãng từ Hino

- Chất lượng đảm bảo: Nhớt chính hãng được sản xuất và kiểm định theo các tiêu chuẩn chất lượng cao của Hino Motors. Điều này đảm bảo rằng nhớt sẽ cung cấp hiệu suất tối đa và bảo vệ động cơ của xe Hino 500 một cách tốt nhất.

- Tương thích với động cơ: Nhớt chính hãng được đặc biệt thiết kế để tương thích hoàn hảo với động cơ Hino 500. Điều này đảm bảo rằng nhớt sẽ hoạt động tốt nhất trong môi trường làm việc của xe, giúp bảo vệ động cơ khỏi hư hỏng và tăng tuổi thọ.

- Đáng tin cậy: Hino là một thương hiệu đáng tin cậy và có uy tín trong ngành ô tô. Việc sử dụng nhớt chính hãng Hino giúp đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và được đánh giá cao trong ngành.

- Bảo vệ tài sản: Việc sử dụng nhớt Hino chính hãng là một phần quan trọng trong việc bảo vệ tài sản / công cụ để kinh doanh của cá nhân hoặc doanh nghiệp. .

=> Tóm lại, việc thay nhớt Hino chính hãng mang lại sự an tâm và đảm bảo hiệu suất và bền vững cho xe Hino 500 của quý khách hàng.

Kết luận

Qua bài viết mà Hino Trường Long chia sẻ về vấn đề “xe tải Hino 500 thay bao nhiêu lít nhớt” hoặc “thay nhớt Hino 500 bao nhiêu lít” bên trên, hy vọng quý khách hàng có thể hiểu rõ được số lít nhớt sẽ được thay và cột mốc trong việc thay nhớt định kỳ, đồng thời cũng hiểu rõ được tầm quan trọng của việc sử dụng nhớt chính hãng đến từ Hino. 

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về phụ tùng xe xin vui lòng liên hệ số HOTLINE: 0906 72 0101.