Đại Hội Đồng Cổ Đông 2024

Ngày đăng: 27/05/2024

Định kỳ hàng năm, Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Ô tô Trường Long tổ chức Đại Hội Đồng Cổ Đông thường niên để chia sẻ về kết quả kinh doanh, tình hình tài chính và sự kiện quan trọng đã diễn ra trong năm 2023 vừa qua. Đồng thời Ban lãnh đạo cũng trình Quý cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh của năm 2024 và một số thông tin quan trọng khác.

Trong không khí sôi nổi của các cổ đông, Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Ô tô Trường Long đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024 tại trụ sở chính - TP.HCM vào ngày 10/5/2024.

Đây là dịp để chia sẻ về các thành tựu đã đạt được trong năm 2023 vừa qua cũng như những thách thức và cơ hội phát triển trong năm 2025 sắp tới.

Đồng thời trong Đại hội cổ đông lần này, Đại hội cũng đã biểu quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông như việc thay đổi thành viên hội đồng, phương án và việc điều chỉnh Điều lệ công ty,...

đại hội đồng cổ đông 2024

Trường Long đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông năm 2024 tại trụ sở chính - TP.HCM vào ngày 10/5/2024

Nội dung Đại Hội Đồng Cổ Đông 2024

Tình hình phát triển năm 2023

Trong năm 2023 vừa qua, dư âm của đại dịch Covid 19 làm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nền kinh tế. Điều này đòi hỏi đội ngũ nhân viên của Trường Long phải chủ động và chuyển mình mạnh mẽ để thích nghi với tình hình kinh tế không mấy lạc quan.

Trong năm vừa qua, dưới tác động mạnh mẽ của cuộc suy thoái kinh tế nhưng bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, doanh thu của Trường Long tăng 7.04% và lợi nhuận sau thuế đạt 9.9 tỷ đồng so với kế hoạch đề ra.

Phó giám đốc Lã Thị Thanh Phương cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên trong sự phát triển của công ty. Chủ động, tích cực đón nhận những biến động của nền kinh tế cũng như nắm bắt được nhu cầu của thị trường sẽ tạo ra hướng đi mới đúng đắn và đột phá của doanh nghiệp trong thời gian tới.

đại hội đồng cổ đông 2024

Trường Long luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội

Bên cạnh đó, bên cạnh phương châm “Luôn tạo ra sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất”, Trường Long còn đặt mục tiêu hướng đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, mang đến sự an tâm cũng như phát triển ổn định.

Định hướng và kế hoạch phát triển tiếp theo

Trong năm 2025 và những năm tới, Trường Long tiếp tục thực hiện cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với từng khách hàng. Để thực hiện được điều này, chúng tôi sẽ có nhiều sự thay đổi dựa trên nhiều yếu tố từ nguồn nhân lực, trang thiết bị máy móc đến cả quy trình quản lý của mình mình.

đại hội đồng cổ đông 2024

Trong năm 2024 Trường Long hứa hẹn sẽ có những đổi mới vô cùng tích cực

Thực hiện mong muốn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, Trường Long đã và đang nghiên cứu nhiều sản phẩm mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế cả nước.

Trong nỗ lực phát triển theo định hướng bền vững, Trường Long đã và đang triển khai nhiều biện pháp, nổi bật có thể kể đến như: chăm sóc sức khỏe của người lao động, nâng cao chất lượng của môi trường làm việc và bình đẳng giới.

Trường Long cũng xúc tiến dự án đầu tư giai đoạn 3 “Xây dựng kho bãi, mở rộng xưởng đóng thùng tại KCN Bình Minh, Vĩnh Long sẽ được triển khai tiếp tục vào năm 2024-2025”.

đại hội đồng cổ đông 2024

Trường Long tiếp tục thực hiện cam kết luôn tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với từng khách hàng

Bên cạnh việc định hướng hoạt động, Đại hội Cổ đông tại Trường Long năm nay cũng bao gồm việc thông báo sự thay đổi thành viên trong hội đồng và thực hiện biểu quyết chọn ra thành viên mới.

Xem Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: TẠI ĐÂY

Kết

Nhờ sự hiện diện đông đủ của quý cổ đông và các khách mời liên quan, Đại hội Cổ đông của Công ty Cổ phần Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long năm 2024 đã đạt được các mục đích đề ra và thành công tốt đẹp!

Trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể Quý Cổ đông và xin hẹn vào Đại hội năm sau.

Info:

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ Ô TÔ TRƯỜNG LONG.

  • Trụ sở chính: Lô 46, Đường số 3, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

  • Chi nhánh ĐB. Sông Cửu Long: Lô 1A, 1B, A11, A12, KCN Bình Minh, TX. Bình Minh, TP. Vĩnh Long.

  • Chi nhánh Miền Trung: Quốc lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0906 72 0101.