Chính Sách Bảo Hành Cần Cẩu TADANO

Ngày đăng: 08/05/2024
Với mỗi dòng sản phẩm của Trường Long đều có những chính sách bảo hành bảo dưỡng chuyên biệt. Dưới đây là chính sách bảo hành đối với những khách hàng tin dùng xe tải gắn cần cẩu TADANO. 

Cần cẩu thủy lực TADANO, với sự đại diện phân phối chính thức bởi Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long tại Việt Nam, đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu nâng hạ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về chính sách bảo hành cần cẩu thủy lực TADANO để đảm bảo bạn có thể tận dụng tối đa giá trị của chúng trong các hoạt động thường nhật cho công việc kinh doanh của mình.

Công Ty TADANO - Uy Tín Toàn Cầu

TADANO là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong sản xuất các loại cần cẩu, bao gồm: 
  • Cần cẩu lắp trên xe tải 
  • Xe cẩu bánh lốp 
  • Xe cẩu đa địa hình 
  • Xe thang nâng người
Với tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, TADANO luôn nỗ lực trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, các trang thiết bị rô bốt tối tân. 

Đồng thời tạo ra những cuộc thử nghiệm sản phẩm dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau, để đảm bảo mỗi thiết bị cẩu đều đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Các trang thiết bị hiện đại và quy trình kiểm định chặt chẽ chứng minh cam kết không ngừng về đổi mới và chất lượng của TADANO.

Chi Tiết Chính Sách Bảo Hành Cần Cẩu TADANO

Chính sách bảo hành của cần cẩu thủy lực TADANO thông qua công ty Trường Long sẽ cung cấp cho khách hàng 12 tháng bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất kể từ ngày bàn giao.

Chính sách này không được áp dụng cho các trường hợp hư hại do sử dụng sai quy trình như cẩu quá tải hay không sử dụng chân chống dẫn đến mất cân bằng.

Ngoài ra chính sách bảo hành không được áp dụng khi khách hàng tự ý thay đổi thiết kế của cần cẩu. Hoặc không sử dụng đúng phụ tùng chính hãng và bảo dưỡng đúng định kỳ theo sự hướng dẫn của nhà sản xuất.

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Công ty Trường Long còn thường xuyên thực hiện các chuyến bảo dưỡng lưu động (tại đây). Bao gồm thay nhớt thủy lực và cân chỉnh lại độ cân bằng của cẩu, nhằm đảm bảo xe luôn hoạt động trong điều kiện lý tưởng. Đồng thời, kết hợp với việc tổ chức các buổi đào tạo vận hành cần cẩu TADANO để giúp khách sử dụng xe cẩu một cách an toàn và tối ưu nhất.

Công Ty Trường Long - Đại Diện Phân Phối Đáng Tin Cậy tại Việt Nam

Từ năm 2010, Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long đã là nhà phân phối chính thức của TADANO tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm của một trong những đại lý HINO đầu tiên tại Việt Nam cùng với uy tín của mà nhà sản xuất xe tải chuyên dụng lâu năm.

Trường Long không chỉ bán sản phẩm mà còn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi sử dụng thông qua các buổi đào tạo vận hành an toàn xe tải cẩu cho người tiêu dùng. Những khóa học này giúp khách hàng và đối tác sử dụng xe cẩu một cách an toàn và hiệu quả, phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

Chi tiết tại đây.

Từ đó kéo dài tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người vận hành. Giúp cho khách hàng hiểu rõ được sự quan trọng của việc vận hành đúng thao tác theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh những tổn hại về người và tài sản. Tất cả những tín chỉ vận hành nâng này đều là miễn phí và do những chuyên gia đầu ngành giảng dạy.

Kết luận

Với chính sách bảo hành minh bạch và dịch vụ hậu mãi chu đáo từ Công Ty Trường Long. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cần cẩu thủy lực TADANO. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất!

Hotline: 0906720101

Fanpage: Hinotruonglong

Youtube: Hinotruonglong

Viết bình luận của bạn: